Thủ thuật xuống và ngắt dòng trong 1 ô Excel

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách xuống dòng và ngắt dòng trong 1 ô Excel nhé.

Khi các bạn nhập dữ liệu cho các ô trong Excel nhưng nhiều ô dữ liệu dài nên không thể hiển thị hết dữ liệu. Mình sẽ bật mí cho các bạn cách xuống dòng cho các ô trong Excel để dữ liệu hiển thị đầy đủ hơn trong một ô nhé. Nào hãy cùng mình khám phá nào bài viết dưới đây nào !!!

Cách 1: Sử dụng Wrap Text (ngắt dòng) để xuống dòng tự động.

Bước 1: Các bạn chọn ô cần ngắt dòng.

Bước 2: Trong tab Home các bạn chọn Wrap Text trong Alignment, ô các bạn chọn sẽ được tự động xuống dòng.

Cách 2: Sử dụng tổ hợp phím Alt + Enter.

Các bạn muốn xuống dòng từ vị trí các bạn muốn, như ví dụ trên các bạn muốn ngắt dòng để từ Thái Bình xuống dòng dưới cho dễ nhìn các bạn làm như sau:

Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào vị trí các bạn muốn xuống dòng.

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Alt + Enter, các bạn sẽ được kết quả như sau:

Vậy là với tổ hợp phím Alt + Enter các bạn có thể xuống dòng ở bất kỳ vị trí nào trong dòng, đây cũng là cách phổ biến nhất để xuống dòng trong một ô trong Excel. Trường hợp các bạn cần chỉnh sửa nhanh và nhiều ô dữ liệu thì việc sử dụng Wrap Text để xuống dòng tự động cũng là lựa chọn tốt nhé.

Chúc các bạn thành công !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *