Kỳ vọng gì trên Samsung trong năm 2022: Mang trong mình dòng Note trở lại, nhiều mẫu Tablet, rút quảng cáo…

Nếu mọi việc ra mắt theo như đúng kế hoạch, năm 2022 rất có thể là một năm tuyệt vời so với Samsung. Dưới đó là những gì tất cả chúng ta rất có thể mong đợi từ thương hiệu năng trong trong năm này.

Samsung đã từng có một năm tương đối suôn sẻ lúc những smartphone screen gập thế kỷ mới của mình được người tiêu dùng đón nhận và bán rất dùng. Ngoài ra, những flagship Galaxy S21 hay những điện thoại cảm ứng tầm trung của mình cũng nhận được nhận định và đánh giá tích cực từ toàn bộ cơ thể sử dụng lẫn giới công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy mà trong năm 2022, nhiều người đang kỳ vọng công ty Nước Hàn này sẽ tiếp tục mang trong mình tới những thay đổi để nâng tăng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Dưới đó là những yếu tố mà người tiêu dùng muốn thấy từ Samsung trong trong năm này.

Phần lục

Duy trì niềm tự động hào của dòng Galaxy Note

Samsung vẫn chưa thể xác nhận “khai tử” dòng Galaxy Note, nhưng toàn bộ những dẫn chứng đều luôn đã cho chúng ta thấy loạt thành phầm này đã từng triển khai xong vòng dòng của mình. Công ty Nước Hàn đang không phát hành bất kỳ thiết bị Galaxy Note nào vào năm 2021 và hiện những tin đồn nhận định rằng yếu tố tương tự động cũng xẩy ra trong trong năm này.

Không những thế, những rò rỉ xuất hiện thời hạn qua đã cho chúng ta thấy Galaxy S22 Ultra sẽ là phiên mẫu tiếp sau tinh thần của Galaxy Note 20 series. Điện thoại cảm ứng này còn có thiết kế vuông vức, tương hỗ bút S Pen và thậm chí là là có Dắt cắm phụ kiện này.

Dòng Note đang trở thành lịch sử một thời trong nhiều người tiêu dùng hâm mộ Android nhiều năm. Trong lúc hầu không còn đều luôn buồn vì loạt Note có lẽ rằng sắp kết thúc, nhiều người kỳ vọng công ty rất có thể vẫn duy trì niềm tự động hào của dòng Note dưới thương hiệu Galaxy S. Việc từ rút một thương hiệu lấn sâu vào lòng người theo dõi quả là một quyết định hành động trở ngại của Samsung, và nếu công ty không tiếp tục duy trì nó trên Galaxy S22 Ultra tới đây, Samsung rất có thể mất nhiều người tiêu dùng cốt lõi của mình.

Thúc đẩy thị trường Tablet Android tiến về phía trước

Samsung tạo ra những chiếc Tablet Android tốt nhất và là một trong số tối thiểu những nhà sản xuất đều luôn đặn phát hành những thành phầm new. Vì đó, nhiều người đang kỳ vọng công ty Nước Hàn sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của dòng tablet Android trong trong năm này.

Tuy nhiên, yếu tố là Samsung dường như nghĩ rằng việc sản xuất Tablet của mình uy lực như iPad là toàn bộ những gì họ nên để thành công xuất sắc. Trong trái đất Tablet, Hartware chỉ là một yếu tố để thu hút người tiêu dùng. Ứng dụng cũng rất quan trọng và Samsung đang không thực hiện đủ tốt để thu hẹp {khoảng cách} giữa Android và iPadOS về mặt này.

Đó là chính vì  iPadOS cung ứng tính năng new cho những người sử dụng Tablet và ngày càng tốt hơn từng năm. Trong lúc đó, Tablet Android vẫn đối với cảm hứng tựa như những dế yêu lớn. Nếu Samsung thực sự muốn tạo ra một chiếc tablet Android, họ nên phải xử lý những lo ngại về ứng dụng này, và giải pháp tiềm năng nhất là công ty sẽ cùng Google tạo ra nền tảng tối ưu đối với tablet tựa như những gì đã từng thực hiện với Wear OS trên thiết bị đeo.

Vô hiệu quảng cáo trên những flagship Samsung

Vào tháng 10/2021, người hâm mộ Samsung đã nhận được thấy một “tính năng” đã từng biến mất trên điện thoại cảm ứng của mình, đó là quảng cáo. Ứng dụng thời tiết mang trong mình thương hiệu Samsung, ứng dụng sức mạnh và một vài ứng dụng tiếp theo đã từng bị loại bỏ rút quảng cáo và yếu tố này được nhiều người hoan nghênh.

Samsung đã từng hứa rằng họ sẽ mở màn ngừng giảm quảng cáo trong những ứng dụng của mình, vì vậy yếu tố này sẽ không trọn vẹn đột ngột. Tính từ lúc đó, đã từng có tối thiểu quảng cáo được nhìn thấy trên điện thoại cảm ứng Samsung hơn so với đầu năm mới, và với nhiều người thì yếu tố này thực tuyệt vời. Đó là chính vì để bất kỳ quảng cáo nào xuất hiện trên những smartphone như Galaxy Z Fold3, Galaxy S21 Ultra hoặc thậm chí là Galaxy S21+ là một yếu tố rất là nực cười.

Trong thực tiễn, việc để quảng cáo xuất hiện trên điện thoại cảm ứng phân khúc thị phần thấp hơn là vấn đề trọn vẹn rất có thể tha thứ, bởi những dế yêu đó nên phải rẻ, và tài liệu người tiêu dùng là cách thức đánh đổi vấn đề này. Về cơ mẫu, đó là cách thức mà quy mô marketing của Xiaomi tiến hành. Tuy vậy với những chiếc smartphone thời thượng, họ đã từng rút một lượng tiền lớn ra để sở hữ thì việc quảng cáo xuất hiện sẽ rất phiền hà.

Coi thiết bị đeo được tựa như điện thoại cảm ứng

Một trong những thành phầm đáng xem xét nhất của Samsung trong năm 2021 là Galaxy Watch4. Không phải như những chiếc đồng hồ thời trang trước đó của công ty trong vài năm qua, nó đi kèm theo với hệ điều hành quản lý Wear OS của Google chứ không phải Tizen OS của riêng Samsung.

Trên lý thuyết, đó là một tin tuyệt vời. Wear OS có thật nhiều thứ để tăng trưởng, nhưng Google không quan tâm tới nó cho tới lúc được Samsung phối hợp để tối ưu hệ điều hành quản lý này.

Không mong muốn là mọi thứ đang không được tốt như nhiều người đã từng kỳ vọng. Ví dụ: cả Samsung và Google sẽ không còn cam kết một lịch trình update khẳng định chắc chắn đối với smartwatch. Trợ lý Google vẫn chưa xuất hiện trên Galaxy Watch4, tuy vậy đã từng tung ra từ nhiều tháng trước.

Thành thực mà nói, nếu Galaxy Watch 4 là một dế yêu thông minh, những yếu tố này sẽ không còn xẩy ra. Samsung của năm 2021 sẽ không còn lúc nào tung ra một dế yêu nếu không tồn tại lời hứa hẹn update ứng dụng đối với chúng. Rõ ràng, công ty Nước Hàn đang đối xử thiết bị đeo của mình không như smartphone, vì vậy nếu Samsung muốn đánh gục Táo trong thị trường thiết bị đeo, họ nên phải đối xử với dòng Galaxy Watch tựa như so với điện thoại cảm ứng Galaxy S hoặc Galaxy Z.

Update liền nguồn

Thực nực cười lúc đến năm 2022, người tiêu dùng vẫn mong đợi Samsung tương hỗ những mẫu update liền nguồn. Với những các bạn không rõ được thì điện thoại cảm ứng Galaxy phải được tắt trọn vẹn trong quy trình update hoặc upgrade hệ điều hành quản lý. Với hầu không còn những điện thoại cảm ứng tiếp theo trên thị trường, mẫu update được tải xuống trên chính sách nền để bạn cũng có thể tiếp tục sử dụng điện thoại cảm ứng. Quy trình thiết đặt cũng ra mắt trên chính sách nền, chỉ việc khởi động lại nhanh vào thời điểm cuối quy trình.

Vì bất kể nguyên nhân gì, Samsung nhận định rằng việc buộc người tiêu dùng không sử dụng điện thoại cảm ứng của mình trong quy trình thiết đặt mẫu update là việc nên thực hiện. Tùy thuộc thuộc vào kích thước của mẫu update, quy trình này rất có thể mất 10 phút hoặc hơn. Yếu tố này sẽ vô lý gấp rất nhiều lần nếu nó xẩy ra trên điện thoại cảm ứng gập lại trị giá 1.800 USD.

Việc sửa lỗi này rất có thể sẽ tương quan tới việc viết lại mã cơ mẫu của One UI cực kỳ trở ngại. Đó là lời lý giải duy nhất rất có thể nghĩ ra đối với nguyên nhân tại sao Samsung vẫn chưa thể tiến hành thay thế đổi này. Dù sao đi nữa, năm 2022 là một thời gian thích hợp để sửa sai.

[wpcc-iframe loading=”lazy” src=”https://khaosat.me/embed/survey/ban-ky-vong-gi-o-samsung-trong-nam-2022-9d1a6f5″ width=”100%” height=”500px” frameborder=”0″ allowfullscreen=”allowfullscreen”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *