Kỹ thuật sửa máy in + phụ việc máy in – Mức lương 7 – 17 triệu

Kỹ thuật sửa máy in + phụ việc máy in – Mức lương 8 – 17 triệu

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, cần tuyển 02 kỹ thuật viên máy in hoặc 10 học việc máy in.

Có kiến thức và kỹ năng về chuyên môn sửa chữa Máy in – Photocopy: Ricoh, Xerox, Ϲanon và các dòng máy in Laser.
Có kiến thức và kỹ năng về chuyên môn sửa chữa Máy in – Photocopy: Ricoh, Xerox, Ϲanon và các dòng máy in Laser.

Yêu cầu kỹ thuật học việc sửa chữa máy in:

– Có ý định làm việc lâu dài.
– Siêng năng, thật thà, vui vẻ, hòa đồng.
– Ham học hỏi

  • Thành thạo sửa chữa máy Desktop, thành thạo sửa chữa máy Laptop (chuẩn đoán lỗi, cài đặt, tháo lắp, thay thế linh kiện – hiểu về mạng lan, mạng internet là một lợi thế)
  • Có kinh nghiệm sửa chữa tối thiểu 06 tháng *Được đào tạo thêm khi trúng tuyển*
  • Nhiệt tình, trung thực, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Mô tả công việc của kỹ thuật sửa chữa máy in học việc

  • Nạp mực in
  • Sửa lỗi cơ bản của máy in
  • Kỹ thuật viên máy tính – Mức lương 5 – 7 triệu
  • Nhận đào tạo sinh viên thực tập, mới ra trường chưa có kinh nghiệm.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cài đặt thông thạo windows và phần mềm chuyên dụng.
Xác định được lỗi phần cứng cơ bản.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Chế độ: – Hưởng chế độ BHXH, BHYT sau khi làm việc từ 6 tháng- 1 năm hoặc cộng tiền bảo hiểm và mức lương hàng tháng.
–  Tăng lương đều đặn hàng năm.
–  Trợ cấp xăng, điện thoại khi ra ngoài.

Đối với học việc: sẽ được hưởng trợ cấp 7 triệu hoặc hưởng lương từ tháng thứ 3 trở đi, mức lương tùy theo năng lực.

  • Lương cứng: Từ 7 triệu – 15 triệu theo thỏa thuận (có tăng lương theo năng lực và thâm niên)
  • Thưởng hàng tháng theo doanh thu của phòng kỹ thuật
  • Có chi phí xăng xe khi kỹ thuật viên đi làm bên ngoài
  • Hàng tháng được cộng thêm phụ cấp 300.000đ khi thực hiện đầy đủ các quy định chung của công ty
  • Tham gia BHYT + BHXH (theo quy định của công ty)
  • Tham gia công đoàn của công ty
  • Tham gia các hoạt động xã hội, giao lưu tập thể do công ty tổ chức
  • Được đào tạo thêm về chuyên môn nghiệp vụ và cách giao tiếp, ứng xử với khách hàng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiên.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (CN nghỉ)

Hồ sơ xin việc: Sơ yếu lý lịch + Giấy tờ, bằng cấp liên quan (photo công chứng)

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

7h45 – 15h45 (Nghỉ trưa 1h30p)

Thông tin liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *