Fujifilm trình làng máy in ảnh mini với smartphone, giá 3.1 triệu đồng

Với máy in ảnh mini new của Fujifilm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể in ảnh trực tiếp từ smartphone, hoặc là thậm chí còn là những mẫu máy ảnh Fujifilm có tương hỗ liên kết công nghệ Bluetooth không dây.

Fujifilm – thương hiệu camera nổi tiếng của Nhật Mẫu, vừa trình làng một mẫu máy in ảnh mini giành cho smartphone, mang tên gọi không thiếu là Instax Mini Link Smartphone Printer. Thành phầm này còn có thiết kế rất là nhỏ gọn, được tích hợp nhiều tính năng thông minh và đi kèm theo mức giá chỉ 9999 Rupee (khoảng chừng 3.1 triệu đồng).

Về cơ dòng, Fujifilm Instax Mini Link Smartphone Printer là một chiếc máy in được cho phép người tiêu dùng in ảnh trực tiếp từ smartphone của mình. Nó có kích thước tương đối nhỏ gọn, chỉ ngang với một cục sạc dự trữ và sử dụng loại film tương tự động như máy ảnh Fujifilm Instax Mini. Không dừng lại ở đó, các bạn cũng hoàn toàn có thể tùy thuộc chỉnh hình ảnh trực tiếp trên máy trước lúc in.

Chiếc máy in ảnh mini new của Fujifilm hoàn toàn có thể in ảnh với kích thước 62mm x 46mm, tỷ lệ điểm ảnh 12.5 dot/mm – tương tự với 317.5 DPI. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể liên kết thiết bị với smartphone trải qua công nghệ Bluetooth không dây và chỉ mất khoảng chừng 12 giây để in ra một tấm ảnh hoàn hảo. Không những thế, các bạn vẫn còn hoàn toàn có thể liên kết để in ảnh trực tiếp từ những mẫu máy ảnh Fujifilm có tương hỗ công nghệ Bluetooth không dây.

Fujifilm Instax Mini Link Smartphone Printer nặng khoảng chừng 200 gam, đi kèm theo với một ứng dụng mang tên là Instax Mini Link để hỗ trợ người tiêu dùng vận hành và thực hiện đơn giản dễ dàng hơn trên smartphone. Ứng dụng này sẽ được cho phép các bạn triển khai những tùy thuộc chỉnh như xoay, chọn filter hoặc là kiểm soát và điều chỉnh độ sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *