Tại sao bạn nên chọn mua máy photocopy Refurbished?

Tại sao bạn nên chọn mua máy photocopy Refurbished?

Máy photocopy được tân trang lại là gì?

Máy photocopy tân trang là những máy đã qua sử dụng, được bảo dưỡng và được tân trang lại hoàn toàn. Các máy tân trang này đã được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng bởi các chuyên gia kỹ thuật và quy định. Tất cả các bộ phận đi kèm máy trong quá trình sử dụng bị hao mòn, hư hỏng đều được thay thế hoàn toàn mới.

Có thể hiểu một cách đơn giản về dòng máy tân trang này: Khi một chiếc máy photocopy mới được đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân dẫn đến máy bị lỗi hoặc không đáp ứng được yêu cầu của sản phẩm, nhà sản xuất sẽ thông báo và thu hồi máy để khắc phục lỗi. Hoặc một số máy được trưng bày trong các showroom, khu triển lãm cũng sẽ bị thu hồi.

Sau khi được sửa chữa và tân trang, các nhà sản xuất sẽ đóng gói lại và tung ra thị trường lại với các sản phẩm máy photocopy Refurbished. Có rất nhiều người tiêu dùng luôn đặt ra câu hỏi liệu các thiết bị tân trang có đảm bảo chất lượng hay không. Câu trả lời là hoàn toàn đảm bảo chất lượng và máy còn sử dụng tốt. Bởi trong quá trình bảo dưỡng, thay thế linh kiện đi kèm, máy sau khi hoàn thành sẽ được kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên ngành trước khi đưa ra thị trường như mới.

Tân trang kho máy Công ty Phú Sơn

Xu hướng máy tân trang tại thị trường Việt Nam năm 2022

Máy photocopy tân trang (hay còn gọi là máy tân trang) là dòng máy hiện đang rất được ưa chuộng ở nước ngoài. Theo khảo sát về máy tân trang được sử dụng phổ biến tại các văn phòng công ty Việt Nam, bao gồm các thương hiệu như Ricoh, Xerox, Konica. Ngoài ra còn có một số thương hiệu như: Toshiba, Sharp, Canon, Kyocera, HP, Epson nhưng chưa nhận được sự quan tâm của khách hàng trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Vì là dòng máy đã qua sử dụng nhưng là dòng sản phẩm refurbished nên xét về mặt giá trị thì nó đã có phần hao mòn. Vì vậy, nhà cung cấp của các hãng thường để giá bán thấp hơn các mẫu mới để dễ bán hơn.

Xem thêm: Top 5 mẫu máy photocopy Ricoh mới nhất năm 2022 tại Toshiba-copier.vn

Ưu nhược điểm của dòng máy photocopy tân trang

Chi phí đầu tư ban đầu

Đối với các doanh nghiệp, chi phí để mua một chiếc máy photocopy mới thường rất cao. Vì vậy, lựa chọn máy photocopy Refurbished là một sự lựa chọn hoàn hảo, vừa đáp ứng được nhu cầu công việc của doanh nghiệp đó.

Chất lượng sản phẩm

Với máy photocopy Refurbished, chi phí thay thế vật tư tiêu hao của nó thấp, do chất lượng của những dòng máy này gần như tương đương với dòng máy mới chính hãng, khác hẳn với máy bãi. Vì vậy doanh nghiệp của bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sự xuất hiện của máy photocopy được tân trang lại

Với kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đẹp, lựa chọn một chiếc máy tân trang cho văn phòng của mình là một gợi ý tuyệt vời.

Chứng chỉ CO, CQ

Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng những chiếc máy Refurbished này lại không có đầy đủ chứng chỉ CO và CQ. Điều này có nghĩa là không có chứng nhận chất lượng của máy như các dòng máy mới. Nhưng giấy chứng nhận xuất xứ của máy vẫn còn.

Hình ảnh đầu tiên về chiếc máy Refurbished tại kho Phú Sơn

Nơi mua máy uy tín, chất lượng với giá rẻ

Có rất nhiều khách hàng luôn phân vân và đắn đo không biết nên mua máy photocopy ở đâu. Đến với Toshiba-copier.vn, bạn hãy luôn tin tưởng rằng máy móc luôn được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài. Kèm theo đó là các giấy tờ liên quan như tờ khai hải quan, giấy chứng nhận xuất xứ của máy. Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành máy photocopy, là đơn vị nhập khẩu trực tiếp chính hãng. Toshiba-copier.vn tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Click ngay: Địa chỉ mua máy photocopy uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ: Quận 12: Số 36A Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Hotline: 0934 531 349 – 079 4481 888 – 096 181 3909
Email: toshibavncopier@gmail.com
Quận Tân Phú: Số 74 Nguyễn Cửa Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
Website: http://toshiba-copier.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *